Tập đoàn Koa-Sha giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” nhân kỷ niệm 80 năm

Nhân kỷ niệm 80 năm thành lập, Tập đoàn Koa-Sha Nhật Bản giới thiệu Bộ nhận diện và Triết lý kinh doanh “MOVING X” được triển khai trên quy mô toàn cầu (Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam).

Từ khi thành lập vào năm 1938, Koa-Sha không ngừng phát triển trong lĩnh vực truyền thông với xuất phát điểm từ những vị trí trung tâm thành phố, ga tàu, sân bay.

Những không gian thực tiễn này tượng trưng cho sự đa dạng của xã hội. Đó là những “nhà hát” lý tưởng nơi bạn có thể cảm nhận hơi thở của thời đại.

Nó mang lại sự nhận biết ấn tượng từ những khoảnh khắc gặp gỡ bất ngờ. Tạo nên sự thay đổi lớn từ những không gian nhỏ.

Truyền cảm hứng cho người tiêu dùng với những trải nghiệm ấn tượng.

Mang đến sức sống ở những nơi mọi người di chuyển, mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là tạo ra một làn sóng chuyển động mà trong đó sự hứng khởi, xúc cảm và sự rung động được liên kết chặt chẽ.

Tags: